Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Clip cực hài hước "Vì sao tui ế?"

Điều đặc biệt khiến cho clip này vừa up lên youtube đã nhanh chóng "làm mưa làm gió" khắp facebook của giới trẻ, đó chính là sự tham gia của một nhân vật cực hot trong những ngày gần đây: Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh.
Clip "Vì sao tui ế - 15 lý do FA"

Chiều (8/7), một clip hài hước có tên "Vì sao tui ế - 15 lý do FA" đã được up lên Youtube. Chỉ một thời gian ngắn, clip đã thu hút rất nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận bởi có vẻ như nội dung clip đã đánh trúng tâm lý giới trẻ với những nguyên nhân độc thân cực vui vẻ và không kém phần chính xác.

Những lý do mà clip đưa ra có thể kể đến như: đứng núi này trông núi nọ, hoang tưởng, kiếp nghèo, ở dơ, quá ngoan, nữ tính,... Tuy ở mỗi lý do, độ chính xác còn mang tính tương đối, tuy nhiên phần minh họa của nhóm làm clip đã khiến cho cư dân mạng phải cười nghiêng ngả bởi sự hài hước trong cách thể hiện. Nếu như hot girl Ngọc Thảo nhí nhảnh, tinh nghịch, đáng yêu thì anh chàng bạn diễn của cô lại trông vô cùng dễ thương, hài hước. Tất cả đã hòa quyện vào nhau hết sức tinh tế và vừa phải để mang đến một clip dài hơn 5 phút rất đáng để xem


Một điều đặc biệt khiến cho clip này vừa lên sóng đã nhanh chóng "làm mưa làm gió" khắp facebook của giới trẻ, đó chính là sự tham gia của một nhân vật cực hot trong những ngày gần đây: Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh. Tham gia phần minh họa cho các lý do "Đứng núi này trông núi nọ" và "Hoang tưởng", Bà Tưng trong bộ bikini cực hot ở bể bơi đã khiến dân tình phát sốt vì độ sexy của mình. Phần diễn xuất của cô trong clip này cũng khá ăn rơ với ekip khiến cho tính thuyết phục của clip càng tăng thêm.

Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét