Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Sĩ tử bật khóc khi quên giấy tờ làm thủ tục dự thi đợt 2

Ngay trong buổi sáng làm thủ tục dự thi đại học đợt 2, tại ĐH Hà Nội, một thí sinh quên giấy tờ suýt khóc tại trường thi, còn một bạn khác phải chống nạng vì bị tai nạn giao thông.

Tại ĐH Hà Nội, sáng nay (8/7), ngay từ 6h các thí sinh đã bắt đầu có mặt tại trường để làm thủ tục dự thi. Theo phản ánh của các sinh viên tình nguyện, do 8h mới bắt đầu tập trung nên hơn 7 sĩ tử và người nhà mới đổ về trường
Các thí sinh đăng ký thi tại ĐH Hà Nội làm thủ tục sáng nay.
Khuôn mặt tự tin khi đến làm thủ tục, Đặng Nhật Trường (THPT Trần Nhân Tông, Hà Nội) chia sẻ: “Đợt 1 em thi khối A1 vào ĐH Bách khoa và dự tính được khoảng 20 điểm. Vì vậy em không cảm thấy áp lực khi đi thi lần này. Mặc dù vậy, trong ba môn em khá lo lắng với môn Văn nên sẽ dành thời gian còn lại để ôn tập môn này”. Do nhà khá xa nên chàng trai này đã đi làm thủ tục từ sớm và dự định sáng mai sẽ đi thi từ lúc 5h.

Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng đến trường thi suôn sẻ, bạn Võ Thị Tính (Tân Yên, Bắc Giang) sáng nay mới từ quê lên thẳng trường làm thủ tục đã quên mang theo giấy chứng nhận tốt nghiệp. Khuôn mặt lo lắng, Tính và anh trai đã lập tức gọi điện cho người nhà để tìm và sau đó nhanh chóng vào phòng làm thủ tục. Nhưng sáng mai, Tính vẫn phải xuất trình giấy chứng nhận tốt nghiệp mới được vào thi. Anh trai của Tính cho biết có lẽ sẽ đi về Bắc Giang để mang lên.
Thí sinh Võ Thị Tính quên giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
Chống nạng đi lại khó khăn khi bước vào phòng thi, bạn Phạm Thị Yến (Đông Hưng, Thái Bình) lập tức gây sự chú ý của rất nhiều người có mặt tại phòng thi. Cha của Yến cho biết sau khi thi tốt nghiệp đã đưa con lên Hà Nội để ôn lớp cấp tốc nhưng không may trên đường từ lên Hà Nội thì bị taxi đâm khiến em bị gãy chân. Mặc dù có đăng ký khối A nhưng Yến đã phải bỏ thi vì sức khỏe yếu. Tuy nhiên, cô gái này vẫn vui vẻ bước vào phòng làm thủ tục và sẽ cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt.

Phạm Thị Yến tươi cười trong phòng làm thủ tục thi.
Sĩ sinhđược sự hướng dẫn nhiệt tình của sinh viên tình nguyện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét